รวมแอปมาแรงที่สร้างกำไรให้ธุรกิจ ในปี 2021 บอกเลยว่าแอปแบบนี้ คุณต้องมี

        แอพเป็นสิ่งที่ช่วยให้คนในยุคนี้อยู่ได้อย่างสบายใจ และวันนี้อยากมาแนะนำแอพที่กำลังมาแรงในปี 2021 แต่แอพจะต่างออกไป และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เลียนแบบยากทำให้คนติดจนถอนตัวไม่ขึ้นเลย มาดูกันดีกว่าว่ามีแอพใดบ้าง และหากใครที่ดูแล้ว แล้วอยากทำแอป วันนี้ผมก็จะมาแนะนำ บริษัทรับทำแอป ให้ทุกท่านได้ทราบกันอีกด้วย

แนะนำแอพดีๆที่กำลังมาแรงในตอนนี้

แอพ JD Central

        JD Central เป็นแอปช็อปปิ้งที่มีมาระยะหนึ่งแล้ว อาจไม่สามารถแข่งขันกับ Shoppee และ Lazada แต่เป็นแอปที่สามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดาย แน่นอนว่ามันเหมาะมากสำหรับการช้อปปิ้ง หากใครที่เป็นสายลดราคาชอบใช้คูปอง แล้วลองโหลดแอพนี้ดูจะได้ราคาถูกลงหรือเพิ่มช่องทางการซื้อ add

        Happn เป็นแอปแชทที่สร้างความสัมพันธ์กับผู้คน ซึ่งเป็นแอพสำหรับออกเดทว่าถ้าใครอยู่ใกล้ใครและมีแอพนี้ด้วย และถ้าคุณปัดขวาในใจก็สร้างความสัมพันธ์ได้ไม่ยาก เป็นแอพหาคู่ที่น่าสนใจมาก

แอพ Focos

        Focos แอพสุดเจ๋งหรือทำให้รูปภาพของคุณดูสวยราวกับภาพถ่าย แอพนี้เหมือนจริง เพิ่มมิติให้ภาพดูโดดเด่น จัดเป็นแอพที่เป็นธรรมชาติในการแต่งภาพให้สวยงามคมชัด

        Piggipo เป็นแอพที่ดีที่สุดในการช่วยเหลือผู้คน เป็นแอพที่เหมาะสำหรับผู้ที่บัตรเครดิตภายในแอพจะประเมินการใช้บัตรเครดิต ตลอดจนบริหารจัดการความเหมาะสมของการใช้บัตรเครดิต หากใครมีการ์ดหลายใบจำรายละเอียดไม่ได้แล้วให้แอพนี้ช่วยคุณ

แอพ Whoscall

        Whoscall เป็นแอพที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการป้องกันอาชญากรรม แอพนี้จะบอกคุณว่าใครโทรมา หากเป็นหมายเลขที่ไม่ใช่ส่วนบุคคล บางครั้งอาจเป็นหมายเลขของธนาคาร จำนวนบริษัทขนาดใหญ่ที่เราไม่เคยติดต่อด้วยมาก่อน รวมทั้งเลขแปลกด้วย

        สำหรับแอพพลิเคชั่นที่ได้มีการแนะนำ จัดว่าเป็นแอพเด็ดที่กำลังจะมาในปี 2021 ที่น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งหากใครอยากซื้อหรือมีแอพไหนให้โหลดฟรีก็โหลดไปลองเล่นกันได้เลย ถ้าชอบก็ใช้ได้ยาวๆ มันค่อนข้างน่าสนใจ แต่ฉันหวังว่าทุกคนจะไม่ติดแอปพลิเคชันเหล่านั้นมากเกินไป

 


 

สำหรับท่านที่ต้องการทำ แอพ E-Commerce , App ช้อปปิ้ง หรือ แอพ Delivery แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ บริษัท SC-Spark Solution  บริษัท รับทำแอป เป็นบริษัทที่รับทำแอพพลิเคชั่น ที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบกาณ์โดยตรงจาก Silicon Valley เป็นบริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมากกว่า 100 บริษัททั่วโลก ทั้งแบบ Custom และ สำเร็จรูปให้คุณได้เลือกใช้ หากใครสนใจ บริการทำโมบายแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ สามารถติดต่อได้ที่นี่  

ติดต่อเราได้ที่

062-974-9495

Line : @scspark

Email : [email protected]

Facebook : SC-Spark Solution บริการทำแอปพลิเคชั่น


“Nothing is impossible”